Hoc Thi Bằng Nail Ở Mỹ

Phone: (832) 630-8027
Area: , ( Hoa kỳ ) | . :
Phone: (832) 630 - 8027
Email: 1vnamultiservices@Gmail.Com
Thường Trú Nhân 2 Năm & Những Người Được Phép Định Cư Tạm Thời Khác ở Mỹ Cần Lưu Ý:
Với Nhiều Người Việt Khi Mới Đến Mỹ, Điều Bận Tâm Đầu Tiên Của Họ Là Nhanh Chóng Tìm Kiếm Việc Làm, Kể Cả Đối Với Những Diện Di Trú Không Được Phép Làm Việc Tại Mỹ, Và Nhiều Người Trong Số Đó Lựa Chọn Làm Nail Vì Dễ Học Nghề Và Cho Thu Nhập Cao, Ít Cực Nhọc Hơn Những Công Việc Lao Động Chân Tay Trong Các Hãng Xưởng Khác. Tuy Nhiên, Để Được Phép “Làm Nail” Hợp Pháp, Luật Pháp Ở Hầu Hết Các Tiểu Bang Yêu Cầu Người Thợ Phải Có Bằng Nails, Ngoại Trừ Một Số Rất Ít Tiểu Bang Không Cần Bằng Nail.
Việc Học Và Thi Lấy Bằng Nail, Ở Hầu Hết Các Tiểu Bang (Chỉ Ngoại Trừ Một Số Tiểu Bang Không Đòi Hỏi Bằng Nail Khi Hành Nghề) Yêu Cầu Người Học Việc Phải Cư Trú Hợp Pháp Tại Mỹ Và Có Số Tax ID, Mà Phổ Biến Là Số SSN Để Có Thể Thỏa Mãn Điều Kiện Được Đăng Ký Học Và Được Phép Thi Lấy Bằng Nail Cho State Board Tổ Chức Thi Và Cấp Bằng.
Khác Với Người Thợ Nails Là Công Dân Mỹ Hay Thường Trú Nhân Vĩnh Viễn, Thường Trú Nhân Có Điều Kiện 2 Năm, Và Một Số Diện Cư Trú Tạm Thời Khác Được Yêu Cầu Việc Học Và Thi Cấp Bằng Cũng Khác Nhau. Cụ Thể như sau:
  • State Board Chỉ Cho Phép Những Người Định Cư Tạm Thời (Bao Gồm Thường Trú Nhân Có Điều Kiện 2 Năm) Được Đăng Ký Học, Thi Và Cấp Bằng Nails Khi Người Này Có Work Permit Và Số SSN. Trong Trường Hợp Là Thường Trú Nhân Có Điều Kiện, Thì Thẻ Xanh 02 Năm Cũng Chính Là Work Permit Của Người Đó, Và Thường Là State Board Sẽ Xem Họ Được Định Cư Hợp Pháp Tạm Thời 03 Năm Kể Từ Ngày Được Cấp Thẻ Xanh 02 Năm.
  • State Board Chỉ Cho Phép Đăng Ký Học Thi Và Cấp Mới Bằng Nail Nếu Người Học Viên Có Work Permit Hoặc Thời Hạn Cư Trú Hợp Pháp Tạm Thời Còn Thời Hạn Ít Nhất Bằng Với Thời Hạn Hiệu Lực Bằng Nails Của Tiểu Bang Đó. Có Tiểu Bang Cấp Bằng Nails Thời Hạn 01 Năm, Có Tiểu Bang Cấp Bằng Nails Thời Hạn 02 Năm. Bởi Vậy, Gần Như Các Tiểu Bang Sẽ Không Cho Phép Đăng Ký Học Và Cấp Bằng Nail Nếu Thời Hạn Định Cư Hợp Pháp Tạm Thời Hoặc Thời Hạn Work Permit Còn Ngắn Hơn Thời Hạn Của Bằng Nails Của Tiểu Bang Đó.
  • Trong Trường Hợp Xin Gia Hạn Bằng Nails, Thường State Board Cũng Chỉ Cho Phép Gia Hạn Tối Đa Bằng Với Thời Hạn Còn Lại Của Work Permit Hay Của Thời Hạn Cư Trú Hợp Pháp Tạm Thời Còn Lại.
Vậy, Những Anh Chị Em Nào Thuộc Diện Định Cư Tạm Thời Như Thường Trú Nhân Có Điều Kiện (Thẻ Xanh 02 Năm), Người Đang Chờ Phỏng Vấn Diện Tỵ Nạn…, Nếu Có Ý Định Đi Làm Nails Thì Nên Nhanh Chóng Đăng Ký Học Và Thi Lấy Bằng Nails Ngay Khi Được Nhận Được Work Permit, Thẻ Xanh 02 Năm, Và Được Cấp SSN Để Thuận Lợi Trong Việc Xin Cấp Mới, Gia Hạn Bằng Nail, Hay Chuyển Bằng Nails Của Mình.
Phone: (832) 630 - 8027
Email: 1vnamultiservices@Gmail.Com

Tin liên quan

May Cover Da Ghế Spa Pedicure Cho Tiệm Nail
Đăng Quảng Cáo Của Bạn Tại Đây
doi bang xuyen bang | October-23-2019
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe
Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe