Chăm Sóc Móng | Tẩy Nước Sơn Gel An Toàn

Phone:
Area: , ( ) | . :

Làm Thế Nào Để Tẩy Nước Sơn Gel Một Cách An Toàn ?


 

Sơn gel hiện đang là một loại sơn độc đáo được rất nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bản chất của loại sơn này là một loại mica lỏng. Đây là một loại hóa chất quánh sệt khi phủ lên móng cho cảm giác móng bóng mượt và dày dặn bởi lớp gel khá dày. Đây là loại sơn khi sơn lên móng tay rất bền và cứng chắc. Một lớp sơn gel có thể giữ được đến hai tuần kể cả trong điều kiện phải tiếp xúc nhiều với nước và các hóa chất.

 

Chăm Sóc Móng Tẩy Nước Sơn Gel An Toàn
Sơn móng tay bằng nước sơn gel đẹp và bền màu hơn

 

Tuy nhiên, để tẩy nước sơn gel trên móng là điều không dễ, không giống với các loại nước sơn thường. Sơn móng bằng nước sơn gel thường rất bền, móng được sơn nhiều lớp và còn được bảo vệ bởi một lớp sơn cứng phủ bên ngoài, do đó để tẩy được sơn gel trên móng cần nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. Nếu không cẩn thận có thể ảnh hưởng đến móng tay, thậm chí là an toàn sức khỏe của bạn.

Dưới đây Chúng Tôi Xin giới thiệu đến Quý Vị một số cách tẩy nước sơn gel an toàn, không gây tổn thương đến móng mà không cần phải ra tiệm.

 

Thực chất, cách tẩy móng gel soak-off rất đơn giản. Bạn chỉ cần cẩn thận làm theo 3 bước trong hướng dẫn dưới đây:

 

Bước 1: Tẩy sơn móng

Sử dụng dung dịch tẩy sơn móng để tẩy đi toàn bộ lớp sơn móng trên bề mặt móng gel. Thoa đều dung dịch tẩy sơn lên móng bằng một miếng bông cotton nhỏ.

 

Bước 2: Ngâm móng vào dung dịch tẩy không chứa acetone của các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Không nên tiết kiệm mà sử dụng dung dịch tẩy có chứa acetone vì loại sản phẩm này có rất nhiều chất độc hại.

 

Bước 3: Chờ đến khi móng gel mềm và dễ dàng loại bỏ, bạn lột móng gel nhẹ nhàng; từ cạnh ngoài đến trung tâm của móng.

 

Tẩy móng gel thông thường

Móng gel thông thường sẽ khó loại bỏ hơn các loại móng gel đơn giản khác do chúng được quét những lớp sơn khá dày và cứng.

 

Bước 1: Làm mỏng lớp gel

Sử dụng giũa móng tay để loại bỏ bớt lớp gel dày và cứng. Bạn hãy di chuyển cây giũa nhẹ nhàng trên bề mặt móng tay một cách thường xuyên để đảm bảo lớp gel được bong ra và móng tay cũng không bị nóng.

 

Bước 2:

Sử dụng cây giũa mềm và mịn hơn để tẩy bay lớp gel còn lại. Thực hiện một cách nhẹ nhàng nhất có thể, bạn sẽ hạn chế được những tổn thương do dũa móng tay mang lại.

 

Bước 3: Đánh buffer

Chà lại móng bằng cục buffer mà các salon móng hay sử dụng. Ngay sau khi chà xong, bạn sẽ có được bộ móng bóng đẹp như chưa từng đội lên mình lớp gel dày dặn kia.

Khi thực hiện tẩy móng gel, bạn nên dùng dung dịch tẩy không chứa acetone của các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Không nên tiết kiệm mà sử dụng dung dịch tẩy có chứa acetone vì loại sản phẩm này có rất nhiều chất độc hại.

Móng tay là một bộ phận rất quan trọng đối với mỗi người. Không chỉ khiến bàn tay trở nên đẹp hơn mà chúng còn bảo vệ bạn chống lại sự tổn thương các dây thần kinh trong đầu ngón tay. vì vậy Quý Vị hãy chăm sóc móng tay của mình thường xuyên cho bộ móng luôn khỏe đẹp nhé !

 

Tin liên quan

May Cover Da Ghế Spa Pedicure Cho Tiệm Nail
Đăng Quảng Cáo Của Bạn Tại Đây
doi bang xuyen bang | October-23-2019
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe
Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe