Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic Nhật Bản

Phone: (678) 270-2868
Area: , ( Hoa kỳ ) | . Ngày hết hạn: March-18-2022

Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic

Bên em cung cấp máy lọc nước Kangen gồm 5 loại nước quý được tạo ra nhờ công nghệ tiên tiến của tập đoàn Enagic Nhật Bản, giúp bảo vệ tối ưu sức khỏe cho Người sử dụng.
Máy lọc nước Kangen ra đời ở Nhật và đã trở thành loại máy lọc nước được người dân nơi đây tin tưởng sử dụng. Với công nghệ hàng đầu cùng kỳ vọng mang đến một giải pháp hoàn hảo cải thiện mọi nguồn nước trên Trái Đất về nước hoàn nguyên, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe con người, máy lọc nước Kangen đã hoàn thiện cho ra 5 loại nước quý.
 
Nước axit pH 2,5
Ngoài dư lượng chất độc hại trong rau củ quả… thì vi khuẩn, nấm mốc cũng là những tác nhân nguy hiểm đến sức khỏe của con người. Việc sát trùng dụng cụ bếp như dao, thớt hay vệ sinh bát đũa và các hoạt động sinh hoạt hàng ngày khi chỉ dùng nước tự nhiên không thể loại bỏ được nấm mốc và vi khuẩn.
Máy lọc nước Kangen tạo ra một loại nước có độ pH 2,5 là nước axit có khả năng diệt khuẩn, tiêu diệt nấm mốc và làm sạch. Sử dụng nước axit trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn vệ sinh và làm sạch vật dụng đồ bếp, cốc chén, khử mùi, khử khuẩn trên đồ vật cũng như thực phẩm.
Ngoài ra với độ pH bằng 2,5, loại nước này còn được sử dụng để rửa sạch tay và làm nước súc miệng rất tốt.

Nước Kangen pH 8,5 - 9,5
Nước Kangen có độ pH 8,5 - 9,5 là loại nước uống ion kiềm. Đặc điểm của loại nước này là rất giàu tính kiềm và khoáng chất. Khi con người sử dụng nước Kangen giàu kiềm sẽ giúp trung hòa axit dư trong cơ thể, làm thanh lọc các độc tố có trong cơ thể.
Đây là loại nước có khả năng giúp nâng cao sức khỏe cho người sử dụng, mang đến một nguồn nước thủy nguyên trong lành cho mọi gia đình.

Nước Kangen mạnh pH 11,5
Chúng ta đều biết cuộc sống ngày nay con người đang chấp nhận vá sống chung với nguồn thực phẩm có dư lượng thuốc bảo quản, thuốc trừ sâu không được kiểm chứng. Với một thị trường lỏng lẻo và không qua bất kỳ quy trình xử lý nghiêm ngặt nào, việc tự làm sạch rau của quả và thịt, gạo là điều rất quan trọng. Sử dụng nước sạch bình thường là chưa đủ.
Với nước Kangen mạnh độ pH 11,5 giúp người sử dụng có thể rửa sạch thực phẩm một cách an toàn và loại bỏ các chất bảo quản, thuốc trừ sâu còn bám trên bề mặt thực phẩm, hạn chế một phần dư lượng chất độc vào cơ thể.
Không những vậy, với khả năng làm sạch cực mạnh, nước Kangen mạnh còn được dùng để tẩy rửa các vết bẩn bám trên đồ vật hiệu quả.

Nước trung tính pH 7,0
Nguồn nước thứ 4 mà máy lọc nước Kangen tạo ra là nước trung tính có độ pH 7,0. Loại nước này đặc biệt thích hợp để mẹ pha sữa công thức cho bé và sử dụng để uống thuốc rất tốt.
 
Nước axit pH 4,0 - 6,0
Ngoài ra, nước làm đẹp của Kangen cũng có hiệu quả rất tốt trong việc chăm sóc mái tóc. Sử dụng nước làm đẹp sẽ giúp tóc trở nên bóng mượt giảm dấu hiệu khô xơ, gãy rụng.
Với khả năng tạo ra 5 loại nước quý này, máy lọc nước Kangen đã mang đến cho con người một hướng nhìn tích cực về tương lai và có thể xem là một giải pháp cho sức khỏe trước sự phát triển chóng mặt của công nghiệp hóa và cuộc chạy đua lợi nhuận, kinh tế.
Vì một môi trường trong sạch và an toàn sức khỏe anh chị hãy liên lạc ngay: 678-270-2868 để được tư vấn nhé. Thank you!
 
SaKi Phân Phối Máy Lọc Nước Kangen Water
 
SaKi Phân Phối Máy Lọc Nước Kangen Water
 
SaKi Phân Phối Máy Lọc Nước Kangen Water
 

Tin liên quan

Hoang Agency

Hoang Agency

October-17-2020
May Cover Da Ghế Spa Pedicure Cho Tiệm Nail
Đăng Quảng Cáo Của Bạn Tại Đây
doi bang xuyen bang | October-23-2019
Cần Thợ Nail In Fleming Island Fl
Cần Thợ Nail Vùng Houston TX
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe
Banner Làm Bằng Nail | 28-02-2022
Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe