Lấy Bằng Nails, Tóc Tại Mỹ

Phone:
Area: , ( Hoa kỳ ) | . :


Học Bằng, Lấy Bằng Nails, Tóc, Facials Tại Hoa Kỳ


 

Muốn có được bằng hành nghề để đi làm nail hợp pháp tại các tiệm nails trên toàn nước Mỹ, Người thợ nails cần phải học, có kiến thức căn bản về thực hành và lý thuyết, có thầy cô dạy đàng hoàng, thì đi thi mới có hi vọng đậu. Sau khi hoàn tất số giờ học chương trình thẩm mỹ tại trường dạy thẩm mỹ với học trình manicurist khoảng 400 giờ, nhà trường sẽ hướng dẫn và giúp học viên nộp đơn lên hội đồng thẩm mỹ State Board để thi lấy bằng. Thời gian chờ đợi khoảng từ 4 tuần đến 8 tuần.

Lấy Bằng Nails, Tóc Tại Mỹ

 

  • Thi Lấy Bằng Nails: Thông thường bài thi bao gồm 2 phần: thực hành và lý thuyết. Đạt được 75% cả 2 phần là đậu và bằng hành nghề được cấp ngay trong ngày và có thể đi làm ngay, còn nếu không may bị rớt, học viên có thể điền đơn, đóng lệ phí lại để thi vào kỳ tới. Nếu thí sinh bị rớt chỉ 1 phần trong cuộc thi, cần phải thi lại phần không đủ điểm thì nên nộp đơn thi lại càng sớm càng tốt vì phần thi đậu có giá trị trong vòng 1 năm.
Xem thêm >> Học Nail ĐI Mỹ
  • Đổi Bằng Nails: Bằng hành nghề do State Board của tiểu bang nào cấp thì chỉ có giá trị trong tiểu bang đó mà thôi. Tuy nhiên, hầu hết các tiểu bang đều có quy định công nhận bằng cấp hoặc số giờ học từ tiểu bang khác trong việc đổi bằng hành nghề cho thợ nail. Vì số giờ phải học để thi lấy bằng hành nghề nail tại các tiểu bang thường có sự chênh lệch khác nhau, người đã có bằng tại tiểu bang với số giờ học ít hơn, có thể sẽ phải học thêm cho đủ với số giờ học quy định theo luật của tiểu bang nơi muốn đổi bằng. Một số tiểu bang trong trường hợp này cũng có luật cho miễn học thêm giờ, nếu người thợ nail đã hành nghề trong một thời gian nào đó trước khi muốn đổi bằng. Ngoài việc cho đổi bằng hành nghề từ tiểu bang khác, State Board tại một số tiểu bang cũng có thể cứu xét để cấp bằng hành nghề cho người đã có bằng và có kinh nghiệm làm nail tại nước ngoài, tùy vào từng trường hợp riêng.

Tin liên quan

May Cover Da Ghế Spa Pedicure Cho Tiệm Nail
Đăng Quảng Cáo Của Bạn Tại Đây
doi bang xuyen bang | October-23-2019
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe
Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe