Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic

Phone:
Area: , ( ) | . :

Công dụng của các loại tinh dầu 


 

 

Tinh dầu Jojoba:

là một dạng sáp lỏng chiết xuất từ hạt của cây jojoba - loài cây có thân mềm, mọc thành từng bụi nhỏ nằm rải rác ở khu vực miền Tây Nam Hoa Kỳ và miền Bắc Mexico.

 

Theo các nhà khoa học khẳng định, công dụng cốt lõi của tinh dầu Jojoba là dưỡng ẩm, trị bỏng nắng, trị các chứng bệnh ngoài da nếu sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ . Dầu Jojoba rất dễ sử dụng và bản thân nó có thể là dầu dẫn để pha cùng các loại tinh dầu khác.

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic

  • loại dầu này không chỉ làm lành các thương tổn hiệu quả mà còn có khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da trước các tác hại của môi trường. Vì có cấu tạo tương đương với lớp dầu trên da mặt nên dầu jojoba có khả năng chống thấm nước cho da, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây nên mụn, eczema và các thành tố gây kích ứng khác.

  • Ngoài ra, khi sử dụng dầu jojoba để dưỡng da, bạn sẽ có thể đẩy lùi tình trạng tiết dầu quá mức bởi đơn giản jojoba có khả năng thẩm thấu tốt, tạo nên màng bảo vệ bên ngoài và lớp dưỡng ẩm bên trong, khiến tuyến dầu hạn chế hoạt động. Hơn nữa, với hàm lượng vitamin E khá cao, dầu jojoba còn có thể đẩy lùi các nguy cơ chống lão hóa da, làm giảm các nếp nhăn và đem lại một làn da tươi trẻ mịn màng.

  • Bên cạnh đó, dầu jojoba có công dụng tẩy trang rất ưu việt đối với các sản phẩm trang điểm như kem nền, phấn má, màu mắt… Thậm chí, ngay cả những loại kẻ mắt và mascara chống lem cũng bị loại dầu này đánh bật. Với kết cấu nhẹ nhàng và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, jojoba được xem là sự lựa chọn tối ưu cho những làn da dầu, hỗn hợp và nhạy cảm.

  • Ngoài tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, dầu jojoba còn được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều các sản phẩm chăm sóc và phục hồi hư tổn cho tóc, giúp tóc tăng cường độ bóng khỏe, giảm tình trạng da đầu gàu, viêm ngứa và khiến tóc mọc dài, nhanh hơn.

 

 

Tinh dầu hạnh nhân: là tên gọi chỉ chung cho một loại dầu chiết xuất từ quả hạnh nhân (đào nhân) thuộc họ hoa hồng.

 

Theo nhiều nghiên cứu thì dầu hạnh nhân rất tốt cho người có làn da thô ráp và mái tóc xơ, chẻ ngọn. Với thành phần vitamin D và E, nếu massage thường xuyên với tinh dầu hạnh nhân sẽ ngăn ngừa lão hóa rất tốt.

 

Ở nước ngoài sử dụng tinh dầu hạnh nhân nấu ăn giúp món ăn thơm ngon và bảo vệ sức khỏe. Trong dầu hạnh nhân còn chứa nhiều chất chống oxy hóa như: Folic axit tốt cho thai nhi. Vitamin e phòng bệnh tim mạch, tiểu đường. Potassium cân bằng nội tiết. Phenylalanine cải thiện trí nhớ, giải tỏa stress. Cùng các chất xơ và chất béo có lợi giúp phòng bệnh tiểu đường, chống béo phì hiệu quả.

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
tinh dầu hạnh nhân


  •  Dưỡng da khỏe mạnh: Tinh dầu hạnh nhân chứa hàm lượng vitamin A, B và E rất cần thiết cho da giúp duy trì độ ẩm, không làm tắt nghẽn lỗ chân lông, làm dịu các vùng da bị kích ứng do thời tiết thay đổi.

  •  Điều trị da khô: Chỉ cần cho một vài giọt tinh dầu hạnh nhân lên tay và massage toàn bộ da mặt trong 3 phút để vitamin E và các axit béo sẽ tăng độ ẩm, làm mịn da ngay lập tức.

  •  Giảm quầng thâm mắt: Thức khuya hoặc ảnh hưởng từ gen di truyền khiến đôi mắt của bạn lúc nào cũng xuất hiện quầng thâm. Hãy dùng tinh dầu hạnh nhân trong vài tuần liên tiếp sẽ làm tan khuyết điểm khó trị nhất trên khuôn mặt.

  • Tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết: Trộn mặt nạ hỗn hợp gồm 4 - 5 thìa cafe tinh dầu hạnh nhân, 1 thìa sữa tươi, một chút nước chanh và một chút bột gạo. Sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước, kết hợp massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi trên da và tẩy sạch tế bào chết.

  • Giúp da trắng sáng tự nhiên: Khi da có dấu hiệu sạm màu do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời thì hãy chọn loại mặt nạ dưỡng da gồm: mật ong, dầu hạnh nhân, nước chanh và sữa bột rồi thoa lên toàn thân. Sau 20 phút tắm lại với nước sạch sẽ giúp cung cấp độ ẩm, da khỏe mạnh và đều màu hơn chỉ sau vài lần sử dụng.

  • Làm dài mi: Dùng tăm bông thấm dầu hạnh nhân rồi chuốt đều lông mi mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau 1 - 2 tháng, hàng lông mi sẽ dài và dày tự nhiên.

  • Giảm nếp nhăn: Nhỏ 2 giọt dầu vitamin E vào 2 thìa cafe hạnh nhân rồi massage mặt theo chuyển động vòng tròn từ 10 - 15 phút, rửa mặt lại với nước. Liệu pháp này mang lại cho bạn một làn da mềm mại, tươi sáng và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn.

Tinh dầu hướng dương: là dầu không bay hơi, được ép từ hạt Hướng Dương, thường được sử dụng trong nấu ăn và công thức mỹ phẩm làm đẹp.

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh dầu hướng dương

Công dụng chủ yếu của tinh dầu hướng dương là giảm căng thẳng, trị mụn, làm mềm da.

 

  • Dầu hoa hướng dương có hàm lượng vitamin A, D, C và E cao. Nhờ vào hàm lượng vitamin E cao nên loại tinh dầu này sẽ nhanh chóng đem lại cho bạn làn da mịn màng, mượt mà và có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da, giúp làm chậm quá trình lão hóa của da.

  • Trong nấu ăn: 1. Có lợi cho tim mạch, 2. Ngăn ngừa viêm khớp, 3. Ngừa hen suyễn và u ng t hư đại tràng, 4. Ngừa các bệnh u ng t hư khác, 5. Giảm Cholesterol, 6. Chống Oxy hóa, 7. Cung cấp Protein, 8. Duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh, 9. Ngừa nhiễm trùng cho trẻ sơ sinh, 10. Nguồn năng lượng tuyệt vời, 11. Các lợi ích khác: Acid folic và folate tìm thấy trong dầu hướng dương hỗ trợ sản xuất các tế bào mới. Ngoài ra, lượng Magiê giúp giảm tình trạng chuột rút cơ bắp còn chất tryptophan giúp não thư giãn, dễ ngủ và ngủ sâu hơn.

  • Trong Làm Đẹp: 12. Giữ ẩm,  13. Giảm tác hại của ánh mặt trời, 14. Trị mụn, 15. Cung cấp nguồn Beta Carotene tuyệt vời, 16. Ngăn chặn dầu hiệu lão hóa sớm, 17. giữ ẩm cho da khô , 18. Làm mềm da, 19. Khắc phục tình trạng tóc khô, 20. Ngăn tóc chẻ ngọn, 21. Giảm rụng tóc

 

Tinh dầu dừa:

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh dầu dừa
  • Theo nghiên cứu người ta mới phát hiện dầu dừa rất tốt cho tóc, tinh dầu dừa không chỉ giúp tóc mọc nhanh, mượt mà còn giúp tóc khỏe và chống rụng tóc .

  • Tinh dầu dừa rất giàu axit lauric, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả. Vì vậy mà dầu dừa thường được sử dụng trong các công thức chăm sóc sắc đẹp của con người.

  • Tinh dầu dừa có đặc điểm là thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của nắng và phục hồi các vùng da thương tổn, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn, giữ ẩm cho da, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do.

 

 

Dầu Oliu:

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Dầu Oliu
  • Dầu oliu giàu vitamin và khoáng chất, giúp chống stress tốt, làm mượt da và ngăn ngừa nguy cơ lão hóa cũng như chống lại các bệnh về da. Phối hợp dầu oliu với các loại dầu khác bạn có thể sở hữu làn da vừa trắng hồng vừa mềm mại.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dầu Argan

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Dầu Argan
  • có chứa hàm lượng axit béo và phenols cao hơn nhiều so với các loại dầu khác. Còn dầu Roucou chứa hàm lượng beta-caroten cao gấp 100 lần so với cà rốt, giúp chống oxy hóa, khử gốc tự do... Vì vậy, hai loại dầu này dưỡng tóc khô xơ và hư tổn siêu tốt.Dầu Argan











 

Tinh Dầu Bạc hà:

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh Dầu Bạc hà
  • hà có tính năng tinh lực, giảm đau, giúp hô hấp tốt, giúp tinh thần thoải mái, tăng cường trí nhớ. Tinh dầu bạc hà có thể kích thích làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, phụ nữ có thai không nên dùng.Tinh dầu bạc

 

 










 

Tinh Dầu Cam:

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh Dầu Cam

có tính năng giảm stress, giúp đầu óc tỉnh táo, tăng trí nhớ, tăng lực, làm ấm và chữa trị tình trạng cơ thể bị suy kiệt.Tinh dầu cam

 













 

 

Tinh Dầu Hoắc hương:

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh Dầu Hoắc hương
  • Hay được dùng để ủ thơm quần áo, vải vóc. Nó còn được dùng để chữa các chứng cảm lạnh, đau đầu, buồn nôn, tiêu chảy, đau bụng. Có tính năng ngăn chặn dịch bệnh lan tràn.

  • có tính chất khử trùng công hiệu cao, điều trị da bị bỏng hoặc nứt nẻ. Đây còn là hương thơm có đặc trưng kích dục.Tinh dầu hoắc hương

 

 

 

 

 


Tinh Dầu Khuynh diệp:

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh Dầu Khuynh diệp
  • có khả năng sát trùng và điều trị vết thương tốt. Được dùng để xông điều trị các chứng lên quan đến đường hô hấp, hạ sốt.Tinh dầu khuynh diệp

  • Ngoài ra, khi da bị dị ứng, côn trùng cắn có vết sưng có thể bôi một ít tinh dầu khuynh diệp sẽ làm giảm tình trạng dị ứng, vết sưng.

 









 

 

Tinh Dầu Ngọc lan tây:

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh Dầu Ngọc lan tây
  • Được dùng để giảm đau, hạ huyết áp, trị cảm, điều hoà hô hấp khi mệt mỏi. Đó còn là một bài thuốc thiên nhiên chăm sóc làn da và mái tóc.

 



















 

 

 

Tinh Dầu Quýt:

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh Dầu Quýt
  • Tinh dầu quả quýt có tính năng giảm stress, lấy lại tinh thần sảng khoái.

  • Được dùng để xoa bóp giảm đau các cơ bị chuột rút. Tinh dầu này rất tốt cho các triệu chứng tiền kinh nguyệt, chữa bệnh gan và các chứng dạ dày.

 










 

 


Tinh Dầu Quế:

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh Dầu Quế
  • được dùng để chữa cảm cúm rất công hiệu.Tinh dầu quế

  • Tinh dầu này còn có tính năng giảm stress, giúp máu lưu thông, điều trị các chứng thấp khớp, cơ co thắt và các chứng bệnh về tiêu hoá cũng như kinh nguyệt ở phụ nữ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tinh dầu bưởi

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh dầu bưởi
  • Là một chất khử mùi rất hiệu quả. Tốt cho sự phát triển, phục hồi mái tóc bị hư tổn hay bị rụng nhiều.

  •  Giúp giảm đau - Giảm cảm lạnh - Làm se da.

  • Tinh dầu bưởi giúp cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho da, chống lại sự lão hoá và làm tóc mọc nhanh.

  • Giải độc - Lợi tiểu - Giảm căng thẳng - Tinh dầu bưởi giúp bạn có cảm giác vui vẻ yên bình.

 

 

 

 

 


Tinh Dầu Chanh

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh dầu chanh
  • Tinh dầu chanh giúp tẩy chất nhờn ở da, miễn dịch rất tốt. Giúp làm se da. Giảm xung huyết da.

  •  Nó kích thích cho tinh thần bạn sảng khoái hơn.

  • Dầu chanh chống nhiễm trùng và làm sạch không khí.

  • Chống nôn rất tốt, đặc biệt khi pha chế với bạc hà.

  • Hương thơm của chanh có khả năng giúp người dùng có tinh thần tập trung tốt.

  • Chống co thắt, Giảm đau.

  • Giúp tiêu hơi, lợi tiểu.

  • Kích thích hoạt động của sự miễn dịch.

 

 


Tinh Dầu Hạt Nho

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Dầu hạt nho
  • Dầu hạt nho dễ dàng được hấp thu qua da, nó có tác dụng làm se lỗ chân lông và làm săn chắc da. Dầu hạt nho chứa nhiều axit linoleic, một acid béo thiết yếu rất quan trọng đối với da và các màng tế bào do đó dầu hạt nho giúp phục hồi và tái tạo lại các cấu trúc da và là một chất giữ ẩm rất tốt giúp cho da bạn không bị mất nước và trở nên tươi trẻ mịn màng hơn.

  • Dầu hạt nho rất tốt cho làn da mụn và da viêm. Da bị lão hóa.

 

 

 

 

 

 

 

Tinh Dầu Trà

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh dầu cây chè
  • Chăm sóc da và sức khỏe.

  • Một loại tác nhân kháng khuẩn mạnh. Tinh dầu cây chè có tác dụng kháng nấm mạnh mẽ

  • điều trị nấm ở bàn chân, bệnh ghẻ và các loại khác của nhiễm nấm. Đây còn là chất khử trùng tự nhiên mà có thể ngăn ngừa nhiễm trùng, làm giảm sẹo và hỗ trợ cho quá trình chữa bệnh.

  • Tinh dầu chè còn có tác dụng cho các mục đích làm sạch khác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tinh Dầu Gạo

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Dầu Cám Gạo
  • Dầu Cám Gạo có tác dụng chống ô xy hóa tuyệt vời do trong cám gạo có chứa các chất tocopherol, tocotrienol và các ester của axít ferulic.

  • Dầu cám gạo để dưỡng da mặt và chống nắng giúp da mượt mà và láng mịn. Dưỡng da bằng dầu cám gạo giúp ngăn ngừa sự hình thành melanin là tác nhân gây sạm da.

  • Dầu cám gạo vốn rất giàu vitamint E do đó giúp làm chậm quá trình lão hóa da và ngăn ngừa hình thành vết nhăn ở người có tuổi. Dầu cám gạo giúp chống sự rạn da nên còn thường được dùng ở vùng da đùi và da bụng cho phụ nữ mang thai.

  • Dầu cám gạo được dùng trong sản phẩm kem chống nắng và dầu sả giúp bảo vệ và làm mượt tóc chống sự chẻ ngọn.

  • Tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) - là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống rám da. Vitamin E giúp da chống lại sự lão hóa.

 


Tinh Dầu Long não

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
tinh Dầu Long não
  • Long não dễ dàng hấp thụ qua da và tạo ra cảm giác mát tương tự như tinh dầu Bạc Hà (menthol) và có tác dụng như là một chất gây tê và khử trùng nhẹ cục bộ.

  • Long não cũng được sử dụng như là một loại hương liệu trong các loại đồ ngọt ở Ấn Độ và châu Âu. Người ta cũng cho rằng long não đã từng được dùng làm hương liệu trong các loại bánh kẹo tương tự như kem ở Trung Quốc trong thời kỳ nhà Đường. Ngoài ra, long não còn có rất nhiều tác dụng khác, như: Kích thích hoạt động của thần kinh, cơ tim, hệ tuần hoàn, hệ hô hấp nói chung,

  • làm ấm cơ thể, giảm đau nhức, mỏi cơ, làm tan vết bầm tím.

 

 

 

 


Tinh Dầu Hoa Hồng

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh Dầu Hoa Hồng
  • Công dụng: se khít lỗ chân lông, trắng da, khích thích giác quan, tạo cảm giác hưng phấn,...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tinh Dầu Cúc La Mã

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh Dầu Cúc La Mã
  • - Các tác dụng chữa bệnh của Chamomile được loài người phát hiện ra cách đây hàng ngàn năm từ thời La Mã cổ đại, và cũng đã được ghi nhận trong y văn của Hippocrate.

  • - Người Hy lạp và La Mã cổ đại đã biết dùng Chamomile để chữa bệnh bằng cách: giã nhỏ đắp hoặc chườm lên các vết thương, vết loét ngoài da giúp phòng nhiễm khuẩn, giảm đau, nhanh liền sẹo. Hoặc hãm hay sắc lấy nước uống chữa viêm loét miệng, sưng lợi , đau răng, đau bụng (do tiêu hóa, do kinh nguyệt, ...), đau đầu, mất ngủ, căng thẳng, ...

  • - Hoa cúc La Mã từ lâu đã được người Ai Cập cổ xem là một phương thuốc trị bách bệnh.

  • - Trà của loại dược thảo quý này đã được sử dụng hàng trăm năm qua với nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe.

  • - Nó có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tán phong thấp, giáng hỏa, được dùng làm thuốc chữa nhức đầu, chóng mặt, đau mắt, tăng huyết áp.

  • - Ngoài ra, Hoa Cúc La Mã còn có tác dụng làm dịu căng thẳng thần kinh, giúp ngủ ngon.

  • - Chiết xuất tinh dầu từ hoa cúc được sử dụng trong các liệu pháp làm đẹp da, giảm nếp nhăn trên da, bổ sung vitamin E cho da căng tràn sức sống, hồng hào tự nhiên. Nó kích thích sự thay mới lớp biểu bì và đẩy nhanh quá trình lành da và màng nhầy. Làm dịu và ngăn ngừa viêm da. Giảm thiểu những vết mẩn đỏ trên da, giảm ngứa.

 

Tinh Dầu Oải Hương

Công Dụng Của Các Thành Phần Hữu Cơ Trong Sản Phẩm Làm Đẹp Organic
Tinh dầu oải hương
  • - Tinh dầu oải hương được biết đến như một loại tinh dầu thần kỳ, bởi nhiều công dụng trong trị liệu và làm đẹp. Tinh dầu được chiết xuất từ hoa có mùi rất thơm và quyến rũ được dùng làm nước hoa thượng hạng.

  • - Trong tinh dầu oải hương có chứa các thành phần làm giảm đau, chống lại chứng co giật, chữa bệnh thấp khớp, khử trùng, khử mùi hôi, chống co thắt, tiêu độc, giúp đóng sẹo và lên da non.

  • - Nó còn có tác dụng kích thích tim, lợi tiểu, sử dụng làm thuốc điều kinh, giảm huyết áp, thuốc bổ thần kinh, làm thoát mồ hôi, tăng sức khoẻ, làm thuốc tẩy giun và chữa các vết thương...

  • - Từ xa xưa oải hương còn được dùng làm gia vị và có tác dụng tốt cho dạ dày, làm giảm chứng đầy hơi. Nhưng oải hương được dùng nhiều nhất để làm nước hoa, tạo mùi thơm, dùng để tẩy mùi khó chịu trong thuốc mỡ và các hợp chất khác.

  • - Oải hương làm thuốc bổ rất tốt, tăng sức khoẻ khi bị suy nhược, chóng mặt, tim đập nhanh, làm giảm các cơn co thắt và đau bụng, kích thích sự thèm ăn.

  • - Tinh dầu oải hương có tác dụng giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, trị đau đầu và đau nửa đầu rất tốt.

  • - Bên cạnh đó, do có tính sát khuẩn nên oải hương được dùng để thoa lên vùng mụn trứng cá, vết côn trùng cắn, hay thoa cơ, xương khớp để giảm đau hay sưng tấy.

Sưu tầm

Tin liên quan

May Cover Da Ghế Spa Pedicure Cho Tiệm Nail
Đăng Quảng Cáo Của Bạn Tại Đây
doi bang xuyen bang | October-23-2019
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe
Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe