Tre247 Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối Tác !

Phone:
Area: , ( Hoa kỳ ) | . :

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối Tác !

Tre247 Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối Tác !

 

Năm 2017 vừa qua cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể nhân viên công ty www.tre247.com, đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của anh /chị chủ tiệm Nails đã giúp chúng tôi bước đầu khẳng định được chỗ đứng trong lĩnh vực cần thợ nails. Chúng tôi đã ngày một hoàn thiện dịch vụ của mình.

 

Nhân dịp đón mừng tết cổ truyền Mậu Tuất, thay mặt toàn thể nhân viên Công ty tre247, xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, Đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.

 

Công ty chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý khách hàng, với nền tảng vững chắc đó trong năm 2018 tới đây, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng mang lại cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất, nhiều tiện ích hơn nữa, đặc biệt tre247 sẽ mở rộng dịch vụ, phục vụ tất cả các các cơ sở thương mại của người Việt tại Hoa Ky.

 

Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc

 

Chào đón năm mới 2018, công ty tre247 gửi lời tri ân tới toàn thể quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng các,dịch vụ trong năm qua. Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng hình ảnh vững mạnh với dịch vụ hiệu quả nhất để đền đáp sự ủng hộ nhiệt tình trong thời gian vừa rồi của quý vị dành cho chúng tôi.
 

Trân trọng,
www.tre247.com
Chọn tre247 sự lựa chọn hoàn hảo !.

Tin liên quan

May Cover Da Ghế Spa Pedicure Cho Tiệm Nail
Đăng Quảng Cáo Của Bạn Tại Đây
doi bang xuyen bang | October-23-2019
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe
Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe