Làm Sao Để Tìm Thợ Nail Và Giữ thợ Nail Ở Lại Với Tiệm

Làm sao để Tìm Thợ Nail nhanh nhất.
 
Làm Sao Để Tìm Thợ Nail Nhanh Nhất
tim tho nail nhanh

Nghành nails nói chung và nghành nghề làm nail của người việt ở Hoa Kỳ nói riêng hiện đang được xem là nghề có thu nhập chính khá cao và ổn định. khi " Đế Chế Nail Việt " ngày càng phát triển, Tiệm Nail mới mọc lên một cách chóng mặt, thì vấn đề khó khăn nhất mà tất cả các tiệm nail đều gặp là: tìm và tuyển dụng thợ nail. Đây là câu hỏi khó cho các chủ tiệm nail khi mà tiệm đông khách nhưng lại không đủ người làm. Làm sao để có thể tuyển được những người thợ nail giỏi và “trung thành” cho tiệm, để cùng với Chủ xây dựng nên một tiệm nail vững mạnh đem lại nguồn thu nhập cao và ổn định. Mời Quý Vị hãy cùng Tre247 tham khảo một số điều cần chú ý khi đăng tin tuyển dụng thợ nail nhé !
 
Mời Quý Vị xem thêm: " Làm Thế Nào Để Bán Tiệm Nail (Sang Tiệm Nail) Nhanh Nhất "
 
 
Đầu tiên, Bạn hãy tự đặt mình vào vị trí của những người " Làm Công ăn lương " để suy nghĩ:
  • Khi bạn đi làm, bất kể công việc gì cũng vậy, điều quan trọng hàng đầu đó là income của mình, người thợ nail đi kiếm việc cũng vậy, họ quan tâm nhất đó là mức lương mà chủ tiệm trả có cao không, ổn định không... Vậy tại sao khi đăng tin tìm thợ nail bạn không nêu rõ nội quy của tiệm về việc " trả lương hay ăn chia ” như thế nào ???. Bạn hoàn toàn có thể lấy ưu thế của tiệm nêu ra trong thương lượng, như thu nhập cao, ổn định quanh năm, tiền tip hấp dẫn … để lôi cuốn thợ đến với tiệm mình.
  • Điều quan tâm tiếp theo đó là: Cần nói rõ cho thợ biết Bạn yêu cầu những điều gì ở họ như: về công việc cần có những kinh nghiệm gì ? cần thợ có nhiều năm kinh nghiệm hay thợ mới ra nghề vẫn nhận ? giờ làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ ? và mong muốn của bạn về thợ như thế nào? như: có cần thành thạo kỹ năng giao tiếp tiếng Anh không ? xử lý khéo léo các tình huống và trung thực ? ...
  • Bạn cần đưa ra các ưu điểm của tiệm khi thợ làm việc ở đây như: môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, thoải mái, vệ sinh, an toàn, thu nhập hấp dẫn, tạo điều kiện để những thợ nail xuyên bang có chổ ở thoải mái, có xe đưa đón cho những nhân viên ở xa, tính công bằng, … Thông báo cụ thể quy định của tiệm để tránh sự than phiền từ phía khách hàng (nên tạo điều kiện cho những người thợ có những buổi huấn luyện hoặc chia sẻ kinh nghiệm để thợ nail có nâng cao tay nghề và kĩ năng Build khách ).
Bất kì người thợ nail nào cũng đều muốn tìm được 1 chổ làm như ý, thu nhập ổn định, công việc phù hợp, được Chủ và đồng nghiệp tôn trọng vì vậy Bạn (người chủ tiệm nail) hãy bắt đầu ngay từ lúc đăng tin tìm thợ, viết ra một danh sách bạn sẽ làm gì cho thợ để thợ về làm cho bạn.
 
Mờ Anh Chị xem một mẫu tin do Tre247 Soạn các chi tiết cần để đăng 1 tin tìm thợ nail:
 
Tiệm Nails Spa ở Atlanta Georgia, tiệm ở khu dân cư đông đúc, sang trọng, giá nails cao, tiệm đa số làm dip và 99% pedicure manicure gel. Very good income, good location Tiệm nail của chúng tôi rộng 2.810 sqf, có 28 ghế,12 bàn. Tiệm đã hoạt động hơn 4 năm, số thợ hiện tại 12 thợ, chúng tôi cần thêm 3 thợ: thợ bột, tay chân nước, hoăc biết làm everything càng tốt. Thợ có thể làm full time or part time
* Bao Lương từ $1200 đên $1800 / tuần, nếu hơn ăn chia, công tiền tip.
* Có kinh nghiệm. Hoặc không có kinh nghiêm sẽ đươc chỉ thêm, Và hưởng lương theo kinh nghiệm
* Có kiến thức về xu hướng thẩm mỹ
* Hiểu biết tiêu chuẩn vệ sinh và khử trùng
* Kinh nghiệm trong dịch vu khách hàng
* Có bằng GA
Lợi ích :
* 1 Tuần được nghĩ ngày chủ Nhật
* Được bảo hiểm
* 1 năm đi vacation 1 lần.
* Bãi đậu xe miễn phí
* Những bữa ăn miễn phí
* Không phải làm vệ sinh cuối buổi trong tiệm vì đã có người lau dọn riêng.
* Tiệm mở cửa từ 9:30 am- 7 pm, rất thuận tiện cho người có con nhỏ.
* Chia turn rất công bằng. không tranh giành khách.
* Có chổ ở cho thợ xuyên bang
* Môi trường làm việc chuyên nghiệp. không gian thoải mái. Chủ vui vẻ.
Rất cần thợ yêu nghề và làm việc lâu dài.
 
Tre247 website chuyên về đăng tin tìm thợ nail tại Hoa Kỳ Chúc Anh Chị Chủ Tiệm Nail Sức Khỏe, tìm được thợ nail giỏi, Tiệm luôn đông khách. Thank You !
May Cover Da Ghế Spa Pedicure Cho Tiệm Nail
Đăng Quảng Cáo Của Bạn Tại Đây
doi bang xuyen bang | October-23-2019
Cần Thợ Nail In Fleming Island Fl
Cần Thợ Nail Vùng Houston TX
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe
Banner Làm Bằng Nail | 28-02-2022
Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe