Tiệm Nails Cần Có Website Riêng

Phone: (972) 793-7879
Area: , Texas ( Hoa kỳ ) | . Ngày hết hạn: March-13-2018

 

WEBSITE TIỆM NAILS

 
Ngày nay Internet - Sức Mạnh Số không còn là điều quá xa lạ với con Người, ở các nước phát triển như: Mỹ, Canada, Châu Âu, internet đã trở thành một nhu cầu hết sức bình thường trong đời sống con người. Internet đã trở thành một cái kho dữ liệu ( data ) vô giá, tài liệu của nó được cập nhật thường xuyên mỗi phút, mỗi giây. Chúng ta dùng nó để tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ và mọi thông tin cần thiết cho đời sống hằng ngày của mình. Tìm kiếm thông tin các cửa hàng cung cấp dịch vụ... phục vụ nhu cầu của người dùng. Khách hàng có thể dùng internet truy cập vào website để xem hình sản phẩm, hoặc cửa hàng, giờ làm việc, cũng như nhận xét của những khách hàng khác về sản phẩm họ đang tìm kiếm.

 
Sau đây Tre247 xin được cùng Quý Vị phân tích một số lý do tại sao Tiệm Nails chúng ta cần có một Website riêng:
  • Để Cạnh Tranh
Lý do đầu tiên mà tiệm nails của Bạn phải có trang web của tiệm: Bạn biết đó đối thủ cạnh tranh thị trường nails quá nhiều, và họ có website. không nói riêng những tiệm nail do người Việt làm chủ, tôi nói đến những tiệm nail do người Mỹ và người Hàn Quốc làm chủ, họ biết tận dụng kỹ thuật internet để quảng cáo thương vụ của họ đến với khách hàng tiềm năng thông qua kênh tin tức trên website của họ. vì vậy chúng ta đừng để khách hàng tiềm năng của mình lọt vào tay tiệm khác chỉ vì chúng ta không có mặt trên internet.
  • Thuận Tiện
Nếu bạn đồng ý rằng Business card của bạn là điều bạn buộc phải có khi làm business. Bạn biết  khách hàng của bạn có thể làm mất, hay bỏ quên trong cái giỏ sách nào đó. Trang web của bạn có thể xem như business card sống vậy. Khi nào khách hàng cần tìm đến bạn, họ có thể  lên internet vào trang web của bạn để có thông tin. Hơn thế nữa, trang web của bạn có thể cung cấp cho khách hàng rất nhiều thông tin của tiệm mà business card không thể cung cấp. đó là điểm mạnh thứ 2 mà website đem lại cho Tiệm !
  • ​​Làm Hẹn Trên Website ( Appointment )
Một trong các chức năng "" great "" mà website Tiệm nail có thể làm được cho Quý Vị: khách hàng có thể làm hẹn trực tiếp trên website, có thể làm hẹn, đổi hẹn, or hủy hẹn trực tiếp ngay trên website mà không cần gọi điện thoại đến tiệm. Quý Vị sẽ đỡ mất thời giờ để trả lời điện thoại mà lại tiện cho khách hàng vì họ có thể làm hẹn, đổi hẹn ngay cả ban đêm.
  • Uy Tín
Nếu bạn có trang web được thiết kế chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn thuyết phục được khách hàng bạn là người làm ăn chuyên nghiệp. Trang web của tiệm giúp bạn tạo được niềm tin với khách hàng bởi vì bạn đã đầu tư một cách chính đáng vào thương vụ của bạn.
  • Tạo Quan Hệ Với Khách
Bạn sẽ tìm thấy những giá trị của trang web khi bạn tạo được quan hệ với khách hàng, một bản tin điện tử của bạn, một cái email hằng tháng cũng đủ nhắc nhở khách hàng dịch vụ và cửa tiệm của bạn.
Khách hàng thường bị tác động mạnh mẽ bởi những trải nghiệm của người khác trong việc ra quyết định mua hàng. Bằng cách thúc đẩy phản hồi " feedback ", ... Good comment ! số lượng Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của quý vị sẽ tăng lên rất nhiều !
  • Quảng Cáo
Bạn có thể gởi đến cho khách hàng của bạn những món hàng khuyến mãi, onsale, những món hàng đang có giá đặc biệt. Tài liệu sản phẩm, và hình ảnh tác phẩm của bạn, kích thích thị hiếu của khách hàng đến với bạn thường xuyên hơn.
Các thông tin mới nhất nên được chia sẻ với khách hàng nhanh nhất & sớm nhất có thể... điều này trang web có thể hoàn thành một cách tuyệt vời. Không chỉ cập nhật thông tin " very fast ", tải lên trang " easily " mà còn tốn ít " Time and effort ". Sử dụng trang web, Quý Vị chỉ cần thu thập thông tin, tải lên trang và chờ " feedback " !!!
 

 

  • Quý Vị có thể còn đang suy nghĩ, phân vân không biết tiệm nails của tôi có cần trang web riêng không, Bạn có thể chờ, có thể suy nghĩ, nhưng khách hàng của Bạn đã và đang quyết định họ sẽ đi đâu để làm móng, để làm đẹp cho tuần này.
  • Bạn lại có thể suy nghĩ tôi có thể sử dụng những trang web công cộng như Google, Yahoo, Facebook. Yes bạn có thể, nên dùng và phải dùng những trang web công cộng này để hổ trợ cho thương vụ của bạn. Nhưng bạn cũng không thể loại bỏ trang web riêng của tiệm là nhu cầu thiết thực. Chắc bạn đồng ý rằng, người đi mướn station lúc nào cũng bị một số giới hạn mà họ không thích. Bạn cũng đồng ý rằng bạn là chủ tiệm, bạn có thể mời người mướn station trong tiệm bạn ra ngoài bất cứ lúc nào nếu nhu cầu của bạn có thay đổi.
  • Một trang web riêng cho tiệm ngày nay, không còn là sa sỉ phẩm trong tiệm nail, nó là công cụ quảng bá tiệm nails của bạn lợi hại nhất trong mọi công cụ quảng cáo tiệm nails (nếu bạn sử dụng đúng cách).
  • Bạn cứ nghĩ đi, giờ bạn ngủ nghĩ, hay đi chơi, ai giới thiệu dịch vụ, cửa tiệm của bạn đến khách hàng tiềm năng?  Giờ tiệm bạn đóng cửa, ai trả lời câu hỏi cho khách nếu họ có thắc mắc?
  • Chỉ có trang web của tiệm nail làm việc 24/24, 7 ngày trong tuần, không gọi bệnh, không đi trễ, không đòi tăng lương, cũng không mặt nặng, mặt nhẹ với khách hàng.

 

Nếu Quý Vị Cần Một Trang Web Riêng cho Tiệm Nail Của Mình, Xin Vui Lòng Liên Lạc: (972) 793 - 7879 để chúng tôi Phục Vụ Quý Vị Một Cách Chu Đáo Nhất !

Thank You !

 

 

 

Tin liên quan

Hoang Agency

Hoang Agency

October-17-2020
May Cover Da Ghế Spa Pedicure Cho Tiệm Nail
Đăng Quảng Cáo Của Bạn Tại Đây
doi bang xuyen bang | October-23-2019
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe
Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe