Đổi Bằng Nails, Tóc, Facical... Renew Bằng Cho 50 Tiểu Bang

Phone: (844) 393-7879
Area: , ( Hoa kỳ ) | . Ngày hết hạn: November-29-2023

Đổi Bằng Nails, Tóc, Facical... Renew Bằng Cho 50 Tiểu Bang

Đổi Bằng Nails, Tóc, Facical... Renew Bằng Cho 50 Tiểu Bang

 

Chúng Tôi Nhận đổi bằng xuyên bang cho những ai đang có nhu cầu muốn đổi bằng Nails, Tóc, Facical... Renew bằng cho 50 tiểu bang, Bằng chưa hết hạn, hoặc đã hết hạn muốn renew lại để giữ lấy bằng gốc ( hiện tại nhiều tiểu bang cần bằng gốc khi đổi bằng ). Những ai cần trường học để có giờ thi tóc, nails... 

Một số dịch vụ đổi bằng nails xuyên bang bên chúng tôi, Anh Chị hãy tham khảo nhé!

  1. Khiếu nại lấy lại bằng vì bỏ quên không đóng  lệ phí lâu năm hay vô tình vi phạm luật  tiểu bang State Board of Cosmetology.
  2. Bổ túc giờ học đòi hỏi từ tiểu bang này qua tiểu bang khác.
  3. Thực hiện đúng các qui trình luật tiểu bang để kháng cáo bằng bị treo hoặc bị Board từ chối…theo từng trường hợp cá thể khác nhau.
  4. Giúp người lớn tuổi lấy bằng trung học tương đương hoặc GED(General Educational Development) được State Board of Cosmetology 50 tiểu bang công nhận.
  5. Giúp chọn lựa đúng trường THẨM MỸ đáng tin cậy, được 50 tiểu bang công nhận nơi bạn cư ngụ: học phí nhẹ, chính phủ tài trợ, lớp học thoải mái, thầy giáo tận tâm, hướng dẫn chi tiết để đảm bảo thi đậu. Liên lạc lấy học bạ trong trường hợp trường bị đóng cửa.

Mọi thắc mắc vui lòng liên lạc chúng tôi sẽ tận tâm giúp đỡ:

Xem thêm >> Học Nail Ở Việt Nam Vẫn Có Thể Thi Lấy Bằng Nail Ở Mỹ, Không Cần Học Thêm Giờ

Phone: (844) 393-7879 or (678) 270-2868

nếu không nghe máy or busy vui lòng để lại text message​

Email: doibangnailsus@gmail.com

Đổi bằng xuyên bang là dịch vụ dành cho người đã có bằng thẩm mỹ muốn đổi từ tiểu bang này qua tiểu bang khác, người chưa bao giờ có bằng, hoặc có bằng và đã hành nghề tại một quốc gia ngoài nước Mỹ.

Sau đây là một số yêu cầu về bằng Tốt Nghiệp Trung Học Phổ Thông trong việc cấp bằng Nail Tại Mỹ:

Hiện nay gần như hầu hết các tiểu bang của Mỹ đang tăng cường quản lý việc đào tạo và thi cấp bằng nails cho người thợ nails vì tình trạng vi phạm trong ngành nails xảy ra quá nhiều trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, việc học và thi lấy bằng nail ở tất cả các tiểu bang sẽ khó khăn hơn, các State board sẽ kiểm tra hồ sơ kỹ hơn rất nhiều so với trước đây, nhất là về những tiêu chuẩn, điều kiện về trình độ, bằng cấp của người thợ.
 

Một trong những sơ sót lớn mà người Việt làm nghề nails ở Mỹ hay gặp phải, đó là yêu cầu người thí sinh phải có trình độ cấp ba (phổ thông trung học) hay tương đương, từ đó dẫn đến việc họ sẽ không được cho thi và cấp bằng nails. 
 

Yêu cầu người thi sinh phải có trình độ cấp ba (phổ thông trung học) hoặc tương đương là yêu cầu bắt buộc phải có để một thi sinh có thể được đăng ký dự thi và được state board cấp bằng nails.
 

Nhiều người Việt không biết quy định này, nên nhiều người trước khi đi Mỹ đi cư đã không cố gắng học cho xong phổ thông trung học tại Việt Nam trước khi sang Mỹ. Hậu quả là họ không được đăng ký thi và cấp bằng nail. Nhiều người trong số đó, mặc dù đã tốt nghiệp phổ thông trung học tại Việt Nam, nhưng không lưu giữ bằng tốt nghiệp hoặc bị thất lạc, và không thể tìm lại được cũng chịu chung số phận tương tự và không được đăng ký thi, và không được cấp bằng nails.
 

Như vậy, lời khuyên cho các bạn chuẩn bị đi định cư ở Mỹ, là nên cố gắng học xong Phổ Thông Trung Học tại Việt Nam, có thể học chương trình bổ túc cấp ba vẫn được, và như vậy khi đến Mỹ sẽ có điều kiện để đăng ký học thi lấy bằng nail…


-Bạn đang có nhu cầu đổi bằng Nails, Tóc, Facials từ tiểu bang này sang tiểu bang kia?
-Bằng Nails của bạn đã hết hạn, bạn đang muốn Renew bằng? 
-Bạn đang có bằng High school, Nails, Tóc từ Việt Nam và bây giờ bạn muốn lấy bằng Nails, Tóc tại Mỹ?
-Bạn đang cần lựa chọn trường học Thẩm Mỹ đáng tin cậy để có giờ thi tóc, nails,… ?

Chúng tôi sẽ giúp tư vấn chi tiết, vui lòng liên lạc: Phone: (844) 393-7879 or (678) 270-2868 or Email: doibangnailsus@gmail.com

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, nếu bạn thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ nó tới người cần nó. Chúc Anh Chị thành công!

Tin liên quan

May Cover Da Ghế Spa Pedicure Cho Tiệm Nail
Đăng Quảng Cáo Của Bạn Tại Đây
doi bang xuyen bang | October-23-2019
Cần Thợ Nail In Fleming Island Fl
Cần Thợ Nail Vùng Houston TX
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe
Banner Làm Bằng Nail | 28-02-2022
Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe