Cần Thợ Nail Khu Đông Khách In Macon GA

Phone: (404) 468-0810
Area: Macon, Georgia ( Hoa kỳ ) | . Ngày hết hạn: February-28-2023

Cần Thợ Nail Khu Đông Khách In Macon GA.

* Để có cuộc sống tốt hơn thì ta cần môi trường làm việc tốt hơn, quên đi lối sống làm việc 1 ngày 10 tiếng. Thay vào đó chỉ làm việc 8 tiếng trên 1 ngày nhưng income ta vẫn không thay đổi. 

* Chúng tôi đang cần vài nails tech, vài người biết làm chân tay nước vài người biết làm eyebrows, eyelashes nếu biết everything thì càng tốt. Môi trường làm việc của chúng tôi đảm bảo tốt vì chúng tôi gọi turn hoàn toàn bằng máy mà không có sự tham tác động của con người nên rất công bằng ( phần mềm do chính chúng tôi viết nên dám chắc chưa tiệm nào có trừ những tiệm của chúng tôi), làm việc 8 tiếng /1 ngày, đóng cửa ngày Chủ Nhật ( nhưng đảm bảo đủ income cho các bạn). Chúng tôi có receptionist và manager để hổ trợ các bạn trong mọi việc, có nhà cho các bạn ở xa. Tiệm chúng tôi ở tại Macon, Georgia. Hãy về đội của chúng tôi biết đâu các bạn sẽ tiến xa hơn với chúng tôi. Xin cảm ơn các bạn đã đọc và quan tâm tin này

* Mọi chi tiết liên hệ: (404) 468-0810 (gặp Nhân) - (404) 952-7274 (gặp Jade le). Có thể do bận việc nên chúng tôi không kịp bắt máy, vui lòng nhắn tin cho chúng tôi nếu không thấy chúng tôi bắt máy sau 2 lần gọi, chúng tôi sẽ gọi lại cho các bạn. Xin cảm ơn!

4634 Presidential Pkwy F Macon, GA 31206

Tin liên quan

May Cover Da Ghế Spa Pedicure Cho Tiệm Nail
Đăng Quảng Cáo Của Bạn Tại Đây
doi bang xuyen bang | October-23-2019
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe
Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe