New Wave Nail Supply

Phone: (908) 415-2026
Area: , New Jersey ( Hoa kỳ ) | . Ngày hết hạn: November-17-2021
New Wave Nail Supply là cơ sở sản xuất và phân phối Nail supply uy tín tại Mỹ. Chúng tôi cung cấp phần lớn các sản phẩm chăm sóc móng chất lượng cao và giá tốt nhất trên thị trường. 
New Wave Nail Supply tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng cung cấp Nail supply lớn và đáng tin cậy nhất tại Mỹ. 
Mức giá sản phẩm do New Wave Nail Supply cung cấp luôn phù hợp, chất lượng luôn được đảm bảo bên cạnh đó lại có các khuyến mãi hàng tháng. 
Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp nhiều sản phẩm của mình từ các đối tác đáng tin cậy trên toàn thế giới và hân hạnh cung cấp cho anh chị những sản phẩm có giá cả cạnh tranh dẫn đầu trong ngành về chất lượng cao. 
Chúng tôi cũng sản xuất nhiều sản phẩm của riêng mình để có thể duy trì mức độ kiểm soát chất lượng cao nhất trong từng bước - từ thiết kế đến giao hàng, chúng tôi cố gắng tạo ra các sản phẩm tập trung vào khách hàng. 
Tại New Wave Nail Supply, anh chị sẽ tận hưởng nguồn cung cấp Nail supply chất lượng hàng đầu với giá tốt và đồng thời chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí với đơn hàng từ $200 (hoặc hơn, tuỳ theo địa điểm) 
Qúy vị khách hàng ở NJ, NY, CT, RI, MA, Eastern PA và Southern NH có thể đặt hàng tại www.newwavenail.com hoặc liên lạc Vy (908)415-2026 
Quý vị khách hàng ở các tiểu bang khác có thể đặt hàng tại www.expressnailsupply.com hoặc liên lạc Vy (908)415-9500 Mọi chi tiết khác xin vui lòng liên lạc (732)800-1195 hoặc info@kndimport.com
Xin lưu ý: Công ty của chúng tôi trong thời gian này không có shipping đến tiểu bang: MT, ID, UT, AZ, CA, NV, OR, WA, AL, HI.
 
9 Corporate Dr. Unit A Cranbury, NJ 08512

Tin liên quan

May Cover Da Ghế Spa Pedicure Cho Tiệm Nail
Đăng Quảng Cáo Của Bạn Tại Đây
doi bang xuyen bang | October-23-2019
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe
Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe