Uống Nước Tinh Khiết Nhiều Có Tốt Cho Sức Khỏe ?

Phone: (844) 393-7879
Area: , ( ) | . :
Uống Nước Tinh Khiết Nhiều Có Tốt Cho Sức Khỏe ?
 
     Hiện nay, nhiều gia đình đã sử dụng nước tinh khiết với ý nghĩ những loại nước này sạch, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe. Thế nhưng, các chuyên gia về dinh dưỡng, hóa học lại cho rằng dùng nước tinh khiết nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe.

     Theo các nhà khoa học, con người sống cần chất khoáng và các nguyên tố vi lượng. Thậm chí một số chất độc cũng cần cho cơ thể ở một hàm lượng nhất định để các enzim hoạt động, ví dụ như asen, coban… Nguồn khoáng chất và vi lượng chuyển vào cơ thể qua đường ăn và uống.

     Hàng ngày, ngoài thức ăn, 50% các chất khoáng và vi lượng đi vào cơ thể do nước cung cấp. Nước tinh khiết chỉ cung cấp nước mà không chứa các chất cần thiết cho cơ thể con người, Khoáng chất trong nước, đặc biệt là các ion canxi và magiê, là nguyên tố rất quan trọng cho cơ thể con người, để bảo vệ hệ thống cơ thể khỏi các yếu tố có hại. Việc sử dụng hoàn toàn nước tinh khiết trong vòng ba năm, cơ thể sẽ dễ bị thiếu vi chất và muối khoáng. Vì vậy, sẽ hoàn toàn không tốt cho sức khỏe nếu sử dụng nước tinh khiết trong thời gian dài.
 
Nguồn Nước Nào Là Nguồn Nước Thật Sự Tốt Cho Sức Khỏe ?
 
     Tại đất nước mặt trời mọc, có một loại nước uống mà người Nhật rất ưa chuộng trong hơn 50 năm qua: đó là nước điện giải ion kiềm giàu hydro. Nước điện giải ion kiềm (alkaline ionized  water) được xem là vua của tất cả các loại nước tại Nhật Bản. Loại nước quý này được yêu thích và sử dụng tại hầu hết các gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn 5 sao và các bệnh viện lớn ở Nhật. uống nước điện giải từ máy lọc nước ion kiềm được xem như một bí quyết giúp tăng cường sức khỏe, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh cho người dân Nhật Bản
 
     Nước điện giải ion kiềm giàu hydro được tạo ra từ những chiếc máy lọc nước ion kiềm. Và cho tới năm 1965, Bộ Y Tế Nhật đã ra thông cáo dược phẩm số 763 để khuyến khích người dân dùng nước điện giải ion kiềm giàu hydro để tăng cường sức khỏe, phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh. Nước ion kiềm được sản xuất bằng công nghệ điện giải độc quyền đến từ Nhật Bản, được Hội nghị Y Khoa Nhật Bản lần thứ 25 năm 1999 chứng nhận là nước uống hằng ngày phù hợp, có lợi với sức khỏe, giúp kéo dài tuổi thọ và phòng tránh hàng trăm loại bệnh như: u ng thư, tiểu đường, gout, đau dạ dày, viêm đại tràng, cao huyết áp…

     Khi uống nước được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích: Trung hòa một cách chủ động các axit dư thừa, cải thiện đường ruột; Thanh lọc cơ thể, thải độc rượu bia; Tăng cường hệ miễn dịch; Hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh mạn tính: tiểu đường, u ng thư, cao huyết áp, tim mạch, gout …Chống lão hoá, mang lại sắc diện tươi trẻ cho làn da.
 
    Các hoạt động bên trong cơ thể con người hoạt động tốt nhất trong môi trường kiềm tính. nhưng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, cơ thể tiêu thụ nhiều loại thực phẩm có tính axit như: các chất kích thích, đồ uống có cồn, đồ chiên nướng, … lượng axit trong cơ thể sẽ tăng lên. Lúc này cơ thể sẽ bị nhiễm axit dẫn đến tính trạng dư thừa axít, khiến tính kiềm vốn có trong cơ thể mất đi, lúc này sức đề kháng cơ thể cũng giảm xuống theo. Lượng axit dư thừa này tích tụ lâu ngày sẽ gây nên nhiều bệnh nguy hiểm do dư axít gây ra như: đau dạ dày, viêm đại tràng, axit trào ngược dạ dày, gout, và thậm chí là u ng thư. Do đó việc cân bằng môi trường axit – kiềm trong cơ thể là rất cần thiết. 
 
     Để cân bằng môi trường axit – kiềm trong cơ thể, đưa cơ thể về môi trường lý tưởng thì việc uống nước ion kiềm giàu hydro là phương pháp dễ nhất, hiệu quả nhanh nhất. Hydrogen trong nước điện giải ion kiềm có tác dụng chống oxi hóa cực mạnh, làm chậm lão hóa tế bào, trung hòa các gốc tự do nguy hiểm, từ đó tăng cường sức đề kháng giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính.
 
Vậy chúng ta lấy nguồn nước điện giải ion kiềm ở đâu ? xin giới thiệu:
 
     Enagic là một tập đoàn tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ xử lý nước điện giải và sản phẩm liên quan tới nước ion kiềm, nước chống oxy hoá, nước điện giải, hiện được phân phối trên toàn cầu. Sứ mệnh của chúng tôi là chuyển hoá nước vòi tại nhà bạn thành nước ion kiềm, sạch, giàu hydrogen, chống lão hoá mạnh và có lợi cho sức khoẻ.
Tìm hiểu về các sản phẩm máy lọc nước Kangen của tập đoàn Enagic

Tin liên quan

May Cover Da Ghế Spa Pedicure Cho Tiệm Nail
Đăng Quảng Cáo Của Bạn Tại Đây
doi bang xuyen bang | October-23-2019
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe
Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe