Công Ty Tôm Khô Saki

Phone: (678) 720-2911
Area: , Louisiana ( Hoa kỳ ) | . :

Thư Từ Công Ty Tôm Khô Saki

 

 

Gần hai tháng qua, Tôm Khô Saki đã được gởi đến nhiều gia đình Việt Nam ở Mỹ, hơn 40 tiểu bang, Châu Âu, Châu Úc và đặc biệt là Saigon, Việt Nam. Công ty sẻ khai trương một trung tâm bán lẻ ở Lafayette, Louisiana để không chỉ phục vụ quí khách online mà có thể bán trực tiếp cho quí khách đi xuyên bang có dịp đi ngang qua interstate 10 của Louisiana exit 100.

Công ty Tôm khô Saki xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng ngành công nghiệp chế biến tôm khô “HẠI ĐIỆN” của công ty của Mỹ tại Louisiana. 

Louisiana có ngành đánh bắt tôm thương mại sản lượng lớn nhất của quốc gia, vào khoảng 100 triệu pound một năm. Tôm trắng và tôm nâu chiếm hầu hết sản lượng của Louisiana. Tôm chì và chì biển ( tôm nhỏ hơi nâu, nhiều hơn 100 con/ pound, có nhiều  râu và đầu cong dài nhiều gai ) cũng được đánh bắt và bán, nhưng số lượng thấp hơn nhiều.

Tôm khô là sản phẩm ổn định để lâu không hư với độ ẩm trung bình, thường dùng nấu canh hoặc làm thành phần món ăn và chất gia tăng hương vị ở Châu Á, Châu Phi, Nam và Trung Mỹ, và ở Mỹ , đặc biệt Louisiana, California và Hawaii.

Trước đây, việc chế biến tôm khô thường được làm thủ công nhưng ngày nay, máy móc phát triển, người ta không còn thấy công nhân bóc tôm bằng tay như trước nữa. Nhiều công đoạn sơ chế đều do máy móc xử lý, từ phân loại, bóc vỏ tới sấy khô. Sản phẩm phụ (như đầu và vỏ tôm) được bán cho các cơ sở chế biến thức ăn gia súc. Với người dân Louisiana, tôm khô là một trong những thực phẩm an toàn nhất thế giới, do chúng không chứa dầu độc hại hoặc hóa chất nhân tạo tổng hợp.

Quá trình làm khô tôm, dùng lò sấy kín bằng không khí nóng, là phương pháp tốn năng lượng và thời gian và thường mất từ 5 đến 8 giờ cho tôm khô đạt đến hàm lượng nước bên trong đòi hỏi để sản phẩm an toàn và ổn định thời gian bảo quản. Hơn nữa, nếu sản phẩm không có hàm lượng nước đồng nhất, có thể gây ra cho tôm có chất lượng xấu và thời gian bảo quản ngắn. Sau khi bỏ vỏ, phụ phẩm có giá trị thấp bao gồm đầu và vỏ tôm rơi ra thường được bán làm sản phẩm phụ.

Từ một mong muốn mang đặc sản của quê hương thứ hai tới đồng bào thân yêu của quê hương thứ nhất, CÔNG TY PHÂN PHỐI TÔM KHÔ SAKI sẽ mang những con tôm khô thơm ngon chỉ có ở vùng Louisiana đến với anh chị em đồng hương khắp nơi!

Công ty Tôm khô Saki với sản phẩm duy nhất là Tôm Khô chỉ được cung cấp do những cơ sở chế biến tôm khô nổi tiếng của Mỹ tại Louisiana và đang được marketing khắp nơi trên thế giới cho đồng bào Việt qua thương hiệu TÔM KHÔ SAKI – MADE IN LOUISIANA.

Bạn có thể mua để làm thực phẩm trong gia đình, có thể mua để làm quà tặng nhau để thể hiện sự yêu mến

Với một mức giá hợp lý và bán trực tiếp tới người tiêu dùng với miễn phí vận chuyễn ở Mỹ và hỗ trợ 1/2 phí vận chuyễn cho các nước khác trừ Iraq và Syria….công ty rất tin tưởng vào sự ủng hộ nhiệt tình của anh chị em đồng hương! 

Tôm sấy khô của Saki Louisiana có nguồn gốc tự nhiên 100%, có giá cao hơn tôm khô nhập khẩu từ châu Á nhưng luôn đắt hàng, vì chất lượng tốt và quá trình chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh, không gây hại tới môi trường.

“CÔNG TY BAO ĂN, KHÔNG THÍCH THÌ ĐƯỢC HOÀN TIỀN”

“Tôm Khô Saki – Hàng Mỹ, cung cách Do Thái”.

Saki Pham & Huy Nguyen

Co-op

Tôm Khô Saki Made In Usa

Call: (678) 720-2911

5520 Johnston St
(https://m.facebook.com/TomKhoSaki/)
Lafayette, LA - 70503

 

Tin liên quan

May Cover Da Ghế Spa Pedicure Cho Tiệm Nail
Đăng Quảng Cáo Của Bạn Tại Đây
doi bang xuyen bang | October-23-2019
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe
Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe