Nước Kangen

Phone: (844) 393-7879
Area: , ( ) | . :
Máy điện giải LeveLuk tạo ra 5 loại Nước Kangen nhờ công nghệ tiên tiến của tập đoàn Enagic Nhật Bản. 5 loại nước Kangen cụ thể như sau:
  • Strong Acidic Water pH 2.5 ->  pH 2.7: (nước này không dùng để uống) Nước này có tính acidic mạnh nên dùng để chữa vết thương, sát trùng và trị các bệnh viêm nhiễm da rất tốt. Chúng ta có thể dùng nước này để làm sạch, khử trùng cho các dụng cụ nhà bếp: dao, thớt, khăn, ... vệ sinh không gian bếp. Đặc biệt tiệm nail có thể dùng nước 2.5 pH thay thế Alcohol, tiết kiệm tiền mua nail supply.

  • Acidic Water pH 4.0 -> pH 5.5 -> pH 6.0: (nước này không dùng để uống) đây là loại nước ion acidic yếu, các chuyên gia khuyên dùng để làm đẹp: 

    • Rửa mặt: giúp lỗ chân lông của bạn khít hơn, săn chắc hơn làm cho làn da mịn màng hơn tươi trẻ hơn.

    • Chăm sóc tóc: thay thế conditoner (dầu xả) sẽ làm cho tóc mượt mà và óng ánh hơn.

    • Tắm: giúp tẩy tế bào chết, làm sạch làn da, se khít lỗ chân lông giúp cơ thể ấm và da mịn màng.

  • Nước Tinh Khiết pH 7.0: (nước dùng để uống) là nước hoàn toàn sạch không chứa các khoáng chất khác ngoài nước. Nước tinh khiết được khuyên dùng cho trẻ nhỏ, và uống thuốc, độ trung tính của nước giúp cho thuốc không bị biến chất và an toàn cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ nhỏ. Chúng ta có nên dùng nước tinh khiết để uống hằng ngày không ? hãy xem câu trả lời ở đây.

  • Nước Kangen® pH 8.5 -> pH 9.5: (nước dùng để uống) độ pH nằm trong ngưỡng phù hợp rất tốt cho việc dùng nước này để uống và nấu thức ăn. Nước rất ngon, có vị nhẹ, mùi hương ngọt ngào dễ chịu. Nước Kangen® giàu tính kiềm tự nhiên, chống oxy hóa mạnh, giàu vi khoáng. Chúng ta dùng loại nước này để uống hằng ngày giúp cho cơ thể giữ được sự trẻ trung dài lâu. Kích thước cụm phân tử nước Kangen® chỉ bằng khoảng 1/5 so với cụm phân tử nước thông thường giúp cơ thể hấp thụ nước nhanh và dễ hơn, tăng quá trình đưa nước đến các tế bào trong cơ thể, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và ổn định.

  • Nước Kangen mạnh pH 11.0 -> pH 11.5: (nước này không dùng để uống) dùng khử mùi hôi, loại bỏ vi khuẩn, thuốc trừ sâu, chất bảo quản có trong thực phẩm: thịt cá, rau quả, gạo... Ngoài ra còn có thể dùng nước này để rửa chén bát, làm sạch vết dầu mỡ, tẩy rửa những vết bẩn trên quần áo, bếp, nhà vệ sinh...

Tin liên quan

May Cover Da Ghế Spa Pedicure Cho Tiệm Nail
Đăng Quảng Cáo Của Bạn Tại Đây
doi bang xuyen bang | October-23-2019
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe
Máy Lọc Nước Kangen Của Tập Đoàn Enagic
Thực Phẩm Làm Đẹp Và Bảo Vệ Sức Khỏe